Ai phát triển Zalo? Zalo là của nước nào?

Ai phát triển Zalo? Zalo là của nước nào?

Nhiều người sử dụng zalo khá lâu và thấy tiện ích này khá hay. Nhưng ít ai biết và quan tâm là zalo là của nước nào do ai phát triển zalo?
Ngay hôm nay chúng tôi xin chia sẻ 1 số thông tin để các bạn hiểu hơn về tiện ích này:

Zalo là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí hoạt động trên nền tảng di động. Zalo là một OTT ( Over The Top là giải pháp cung cấp nội dung cho người sử dụng dựa trên nền tảng Internet) thuần Việt, một sản phẩm của Zing VNG, hay nói chung theo câu hỏi của bạn thì Zalo là của nước Việt nam
Zalo được phát triển bởi đội ngũ kỹ sư của công ty VNG. Phiên bản đầu tiên được ra mắt vào ngày 08/08/2012 không nhận được sự quan tâm nhiều từ người dùng.
Tháng 12/2012, Zalo chính thức ra mắt, đi theo mô hình mobile-first và nhanh chóng thu hút được một lượng lớn người dùng Việt Nam nhờ việc sản phẩm hoạt động tốt, ổn định trên hạ tầng mạng Việt Nam.
Tháng 02/2013 Zalo được bình chọn vào top những ứng dụng di động sáng tạo nhất châu Á trên Techinasia.
Zalo hiện tại cũng đã có phiên bản dành cho máy tính, để sử dụng Zalo trên máy tính bạn tham khảo bài viết cách sử dụng Zalo trên máy tính. Tuy nhiên, trước hết bạn cần tải phiên bản Zalo về máy tính của mình bằng cách truy cập vào trang zalo.me để download và cài đặt
Còn phiên bản mobi thì đơn giản bạn có thể download trên CH Play hoặc Istore...
Hiện nay tính đến thời điểm 09/8/2017 Zalo có 70 triệu người dùng có mặt nhiều quốc gia trên thế giới như: Việt Nam, Hoa Kỳ, Myanmar, Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Malaysia, Ả Rập Saudi, Angola, Sri Lanka...
Các ứng dụng chính của Zalo gồm:
  • Nhắn tin miễn phí (có chia sẻ emotion, hình ảnh và video)
  • Gọi điện miễn phí (gọi thoại và gọi video)
  • Chia sẻ trạng thái (bình luận được, chỉ xem được bình luận của bạn bè chung)
  • Kết bạn


Các điểm nổi bật của Zalo:

  • Tốc độ nhắn tin nhanh và ổn định trên cả ba băng tầng 2G, 2.5G, 3G, 4G và WiFi.
  • Tính năng tin nhắn thoại trong thời gian 5 phút.
  • Chức năng "Nhật ký" để người dùng đăng cảm xúc và tải ảnh.[5]
  • Tính bảo mật cao
Cuối tháng 5, đài truyền hình Việt Nam (VTV) đã sử dụng Zalo như một cầu nối để cộng đồng chia sẻ tình cảm, suy nghĩ của cá nhân về biển đảo Tổ quốc và gửi những lời nhắn động viên đến nhân dân và các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ ở Trường Sa.
Ngày nay Zalo còn được ứng dụng vào zalo Marketing, Zaloshop với nhiều tính năng hấp dẫn như tìm quanh đây...để Marketing đúng đối tượng theo phạm vi địa lý nhất định. Ngoài ra Zalo còn là thiên đường của các bạn nam dùng để quét tìm gì các bạn có kinh nghiệm thì chia sẻ tại bình luận phía dưới nhé.
Giờ thì các bạn đã biết ai phát triển zalo rồi nhé? Đừng hỏi Zalo là của nước nào nữa nhé

Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của jangeltun. Được tạo bởi Blogger.