Bài trí đồ đạc theo phong thủy hút tài lộc về nhà

 Bài trí đồ đạc theo phong thủy hút tài lộc về nhà

Bài trí đồ đạc theo phong thủy là một vấn đề được rất nhiều người quan tâm, bởi nếu làm tốt sẽ giúp hút  lại tài lộc, may mắn. Dưới đây là một vài gợi ý bạn đọc có thể tham khảo.

1. Trồng cây mang lại tài lộc
Trang trí nội thất theo phong thủy rước lộc vào nhà
Một số loại cây cảnh phong thủy bạn có thể chọn lựa như: cây lộc vừng, hoa đồng tiền, củ cải đỏ, cây kim ngân, cây kim tiền, cây ngọc bích, cây phất dụ, vạn niên thanh,…
Trồng những loại cây cảnh lớn hoặc cây con, những chậu hoa có ý nghĩa phong thủy nhằm cầu mong sự may mắn, tài lộc dồi dào, đồng thời làm cho không gian nhà bạn thêm đẹp và tươi mát hơn.
2. Chọn rèm cửa, khăn trải bàn, màu sơn:
Nên lựa chọn rèm cửa, sơn tường, khăn trải bàn hay các họa tiết trang trí màu nâu, xanh lá, xanh dương, đen, ánh đỏ hoặc sắc vàng cho khu vực tiền tài trong nhà.
3. Lựa chọn những màu sắc tươi sáng như vàng, đỏ để trang trí nội thất theo phong thủy
Những màu sắc nổi bật như đỏ tươi, đỏ san hô, tím hoặc hồng cũng có thể sử dụng tuy nhiên nên tránh dùng những màu sắc này như gam màu chủ đạo.


Trang trí nội thất theo phong thủy rước lộc vào nhà
4. Dùng đài phun nước hoặc tiểu cảnh, hòn non bộ để trang trí nội thất theo phong thủy. 
Có thể xây dựng một đài phun nước trong nhà nhưng đảm bảo nước phải sạch và dòng chảy nước phải thường xuyên, liên tục Ngoài ra, gia chủ có thể trưng bày những đồ vậy biểu thị hình ảnh của nước như tranh về sông, hồ, thác nước, biển cả hoặc làm những bức tranh tường có nước chảy róc rách đều phù hợp.

Trang trí nội thất theo phong thủy rước lộc vào nhà
5. Bể cá phong thủy, thuyền tài lộc, tiền xu cổ, bình tài lộc, tượng Phật cười, đá phong thủy (citrine, pyrite)… đã được sử dụng nhiều trong nhiều thế kỷ với ý nghĩa có thể thu hút sự giàu có.
6. Tạo không gian dễ chịu, nguồn năng lượng dồi dào
Đặt trong căn phòng của bạn những loại tinh dầu tự nhiên, nến thơm hay những bình hoa tươi sẽ góp phần giữ nguồn năng lượng vui vẻ, sôi động cho không gian nhà của bạn.
7. Trang trí nhà với hình ảnh về thiên nhiên rộng lớn
Những bức tranh, ảnh được dùng để trang trí nội thất theo phong thủy có hình ảnh thiên nhiên rộng lớn, tươi mát như rừng, núi, bãi biển, đồng cỏ xanh tươi mênh mông,… đều mang đến sự thịnh vượng, sung túc cho gia đình bạn.
Trang trí nội thất theo phong thủy rước lộc vào nhà

Hy vọng với những gợi ý về cách Bài trí đồ đạc theo phong thủy này sẽ giúp mọi người dễ dàng áp dụng cho ngôi nhà của mình.

Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của jangeltun. Được tạo bởi Blogger.