Làm sao để phát triển xa hơn trong tình yêu

Làm sao để phát triển xa hơn trong tình yêu khi mà thời đại công nghệ lên ngôi?

Khi yêu ai cũng muốn yêu dài lâu nhưng trong quá trình yêu đương thường xảy ra những giây phút hoài nghi, không nắm chắc về mối quan hệ của mình. Bạn đã từng chải qua một số mồi tình mà vẫn không thể nào nắm nắm giữ được tình yêu chọn vẹn thì sau đây là một sô nguyên tắc bạn và người ấy cần phải tuần thủ để giữ vững tình yêu bền chặt hơn.

1.Hai bạn thường xuyên nói chuyện với nhau bằng những câu chuyện bình thường để hiểu nhau hơn nữa.

Ngày nay các công nghệ hiện đại đặc biệt là điện thoại thông minh đang quá thịnh hành và phát triển. Đi đâu chúng ta cũng thấy đa số mọi người đều cắm mặt vào chiếc điện thoại bên người mình ngay cả khi nói chuyện đối mặt trực tiếp trên các vỉa hè, quán cà phê....khi chúng ta tán tỉnh yêu thương nhau hay trên mạng xã hội thì cũng cần có giây phút nói chuyện với nhau tâm sự với nhau để hiểu được tâm sự những nỗi niềm muốn chia sẻ của đối phương. Hai bạn nói cho nhau những dự định về tương lai như là mua xe đạp điện tập thể hình sinh con hay đại loại là muốn làm gì sắp tới.... Nếu ngay cả khi kế hoạch của 2 bạn trong tương lai mà không thể làm được thay vào đó là một loạt cảm xúc tiêu cực thì tình yêu của bạn dù cho nó bao nhiêu năm cũng sẽ sớm dạn nứt và thay vào đó là lời: xin lỗi chúng ta không hợp! 
                                             Làm sao để phát triển xa hơn trong tình yêu
Vậy điều đầu tiên tôi muốn nói với bạn là hãy nói chuyện với nhau nhiều hơn và lên kế hoạch cho tương lai bạn nhé!

2.Bạn không cố kiểm soát đối phương.

Mỗi người trong chúng ta đều quan điểm tích cách và lập trường riêng đừng cố áp đặt quan điểm của họ theo mình "đến cả bố mẹ họ còn không nghe huống chi nghe mình" Bạn thật sự quan tâm đến người mình yêu thì hãy khéo léolắng nghe cho đối phương luôn nghĩ về bạn mỗi khi họ cảm thấy cô đơn nhé.
Hình ảnh minh họa
Vậy điều thứ hai tôi muốn nói với bạn rằng đừng bao giờ cố kiểm soát đối phương. Các bạn biết rồi đấy càng cố cấm hay càng cố nắm nói chung là kiểm soát thì thường sẽ mâu thuẫn. Đấy! Đừng kiểm soát bạn nhé.

3.Chúng ta luôn cảm thấy tự hào hạnh phúc vì người ấy.

Bạn luôn tự hào khi người ấy giỏi giang hơn bạn chứ đừng ích kỷ ghen tỵ và tiêu cực. Các bạn phải luôn vui khi có 1 trong 2 người đạt được thành tựu và cảm thấy tự hào về điều đó. Có thể ăn mừng bằng một ly kem tươi hay mua cho người ấy đôi giày cùng đi tập thể dục chẳng hạn...
                                              Làm sao để phát triển xa hơn trong tình yêu
Vậy điều thứ ba tôi muốn nói với bạn rằng hãy luôn cảm thấy hạnh phúc khi người mình yêu và được yêu giỏi giang tự hào về họ. Đối với con gái thì các bạn nam nên khen người yêu mình xinh đẹp mỗi ngày khen những thành tích những tấm lòng của người yêu mình giành cho mọi người cũng như giành cho mình. Còn đối với các bạn nam thì các bạn nữ nên khéo léo tán thành các quyết định của người bạn nam đó và luôn ở bên cạnh họ mỗi khi họ buồn dầu gục ngã nhé.

4.Bạn luôn để tâm đến kế hoạch của cả hai.

Mọi kế hoạch đều được vạch ra sẵn và đều có chỗ khó. Chính 2 bạn cùng chia sẻ cho nhau một chút dù là không nằm trong lĩnh vực của mình thì hãy làm những việc mà nửa kia giao cho bạn. Hãy hoàn thành nó như một lời hứa và tất nhiên đừng ganh nạnh về mấy chuyện chia việc không đều nhé! Ý của mình là các bạn hãy trao đổi với nhau nhiều hơn giao tiếp nhiều hơn để cùng sẻ chia gánh nặng của nhau và bạn cần quan tâm nhiều hơn cả đó chính là cảm xúc của đối phương chứ không phải là chuyện mà các bạn cần giải quyết đến. 
                                           Làm sao để phát triển xa hơn trong tình yêu
Vậy điều thứ tư này tôi muốn nói với các bạn rằng hãy luôn để tâm đến kế hoạch của cả hai đừng vì lí do gì mà bảo là quên nhé. Như thế tình cảm các bạn rất dễ bị rạn nứt đấy. Nên để ý cảm xúc của đối phương nhiều hơn các bạn nhé.

5.Bạn vẫn nghĩ cho đối phương dù đang cãi vã

Tình yêu nghĩa là thấu hiểu và bao dung. Đừng lấy cớ cãi vã, tranh luận để làm tổn thương người bạn yêu. Sau những cuộc chiến tranh lạnh, đừng im lặng, hãy hành động để cho người kia thấy rằng bạn cũng đang cố hiểu cho suy nghĩ của người ấy.
                                          Làm sao để phát triển xa hơn trong tình yêu
Vậy điều thứ năm này tôi muốn khuyên các bạn là dù cãi nhau nặng đến đâu thì cũng đừng im lặng nhé có thể chuyển chủ đề nói về việc hai đứa cùng thích chẳng hạn. Trước khi muốn chuyển chủ đề thì giao hẹn trước với từ " Pause" hoặc" Ngừng" và câu tiếp theo là mình chuyển chủ đề nhé. rồi suy nghĩ về đối phương nha.

6.Không có gì gọi là đúng hoàn toàn hay là sai hoàn toàn.

Trong một mối quan hệ thiếu bền chặt, người ta thường có xu hướng làm tổn thương nhau vì những điều thật nhỏ nhặt. Bạn không đủ bình tĩnh để nhìn nhận vấn đề theo đủ các hướng đúng sai. Muốn tình yêu bền lâu, hãy bỏ thói quen đó.
                                        Làm sao để phát triển xa hơn trong tình yêu
Vậy điều thứ sáu này tôi muốn nói với bạn rằng đừng vì cái gì đúng sai quá mà làm mất đi tình cảm của 2 bạn. Bản chất của sai với đúng thì cũng do lòng người ta chọn nó là đúng hay sai có thể nó đúng trong thời điểm này nhưng nó lại sai vào thời điểm khác. Điều quan trọng là các bạn hãy biết chân trọng tình cảm cảm xúc của đối phương kia kìa đừng có chăm chăm vào sai với đúng. Bạn đúng nhưng mất đi tình yêu thì là bạn sai rồi đấy. Nhớ nhé bạn cảm xúc tốt hơn là sai hay đúng đấy. Thay vì sai hay đúng các bạn cứ mặc quách nó đi rồi đi ăn hay mua sắm chẳng hạn vui vẻ hơn nhiều đấy! 

7.Bạn không bao giờ nói xấu nửa kia của mình

Mỗi khi cãi nhau với người yêu, chúng ta thường thích kể xấu, than vãn về người ấy cho hội bạn thân. Nhưng bạn có biết rằng việc kể lể này chẳng có tác dụng gì cụ thể cả, ngoài việc bạn bè bạn rất có thể sẽ nghĩ xấu về nửa kia của bạn. Thay vào đó, hãy thử ngồi lại với nhau, bình tâm phân tích sự việc và tìm cách giải quyết với chính người bạn yêu thương.
                                    Làm sao để phát triển xa hơn trong tình yêu
Vậy điều thứ bảy tôi muốn nói với bạn rằng đừng bao giờ nói xấu nửa kia của mình ngay cả khi hôm trước họ có làm điều gì sai trái với mình thì mình hãy tìm cách giải quyết hoặc đến lúc 2 bạn thật sự đều bình thường thì nói cho nhau biết về cái không đúng khuyên nửa kia của mình. Bạn biết đấy "Bức vách có tai" mà. Nếu bạn nói xấu nửa kia của mình sớm muộn gì cũng đến tai nửa kia và lúc đó cảm xúc của người ấy sẽ nào là ích kỷ tiêu cực ... dẫn đến tình cảm 2 người rạn nứt đấy.
 Chúc các bạn luôn hạnh phúc và thành công!

Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của jangeltun. Được tạo bởi Blogger.