Tại sao bạn lại cần đầu tư vào bất động sản?

Tại sao bạn lại cần đầu tư vào bất động sản?

Bạn có một "bảo đảm"
Không giống như cổ phiếu, bất động sản cung cấp cho bạn nhiều hơn một đảm bảo rằng bạn sẽ không bị mất tiền. Thêm vào đó, bạn có thể bao gồm tài sản của bạn với bảo hiểm nên một cái gì đó bao giờ xảy ra với nó như bị đốt cháy.
Bạn có quyền kiểm soát đầu tư của bạnBạn có thể lựa chọn nơi để mua, khi mua và khi nào bán.
Người thuê nhà trả tiền thế chấp của bạnNgười thuê nhà cho thuê tài sản đầu tư của bạn cuối cùng là trả tiền thế chấp cho bạn.
Tài sản cung cấp khả năng dự đoánBạn có thể dễ dàng tìm kiếm 18-24 tháng trong tương lai và xác định hướng của thị trường bất động sản.
Lợi ích về thuếBạn có thể yêu cầu nhiều chi phí khấu trừ thuế thông qua tài sản đầu tư của bạn. Ngoài ra, bạn không phải trả thuế cho bất kỳ khoản lợi nhuận nào được thực hiện.
Đầu tư cho mỗi ngân sáchRõ ràng là mua ở trung tâm của một thành phố lớn là không thể đạt được cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, khám phá các vùng ngoại ô bên ngoài và các thị trấn và thành phố trong khu vực có thể cung cấp các điểm vào giá cả phải chăng vào thị trường.
Nghiên cứu dễ dàng hơn cổ phiếu và trái phiếuĐầu tư vào cổ phiếu liên quan đến rất nhiều giáo dục và nghiên cứu và thường có thể khá phức tạp để có được đầu của bạn xung quanh. Tuy nhiên, bất động sản đơn giản hơn rất nhiều. Tại đó rất cơ bản, bạn có thể nhảy trực tuyến và bắt đầu tìm kiếm tài sản đầu tư tiếp theo của mình.
Chúc các bạn luôn thành công và vui vẻ!

Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của jangeltun. Được tạo bởi Blogger.